Enghraifft o CV - Kadiza
Crëwch eich CV gan ddefnyddio ein templed CV academaidd. Mae'r CV hwn yn amlygu profiad academaidd a chyflawniadau addysgol.
Gellir defnyddio'r CV hwn pan:
- Yn gwneud cais am swyddi darlithio neu ymchwil mewn addysg uwch
- Rydych chi am dynnu sylw at brofiad addysgu addysg uwch a chyflawniadau ymchwil academaidd
Sylwch y gall y CV hwn fod ychydig yn hirach na CV traddodiadol.
Kadiza Hussein
kadizahussein1@yahoomail.com
07999987654
Kadiza Hussein ar LinkedIn
Proffil Personol
Ieithydd medrus gyda chefndir ymchwil cadarn, profiad addysgu rhyngwladol ac amser mewn gwasanaethau cyhoeddus a diwydiant dramor yn awyddus i barhau i ddatblygu gyrfa mewn addysgu iaith, tra'n cynnal ymchwil i ddefnydd iaith yn rhanbarth Sahel yn Affrica. Mae hefyd yn gobeithio parhau i fireinio a datblygu gwybodaeth a sgiliau yn yr ieithoedd Ffrangeg ac Arabeg.
Addysg/Cymwysterau
Prifysgol Caerdydd, 2013 - 2016
- PHD
- Ymchwil a ariannwyd gan yr AHRC dan y teitl ‘‘The influence of Arabic on the local languages of the Sahel” (crynodeb yn Atodiad 1)
- Goruchwylydd: Yr Athro Michael Peterson, Adran Astudiaethau Ieithoedd Cymhwysol, Prifysgol Caerdydd
- Cyflawnwyd 2016
Prifysgol Abertawe, 2008 – 2013
- MA/PGDip Addysgu Saesneg i Siaradwyr Ieithoedd Eraill
- Roedd y modiwlau’n cynnwys dadansoddi disgwrs ar gyfer addysgu iaith, caffael ail iaith a dulliau ymchwil ar gyfer ieithyddiaeth gymhwysol
- Traethawd hir ar sut mae ieithoedd yng Ngogledd Affrica wedi newid dros amser
- Cyflawnwyd 2013
- BA (anrh) Ffrangeg ac Ieithyddiaeth Gymhwysol. Dosbarth: 1af
- Roedd y modiwlau'n cynnwys gramadeg pedagogaidd, seicoieithyddiaeth a Ffrangeg ar gyfer busnes
- Traethawd hir y flwyddyn olaf yn archwilio datblygiad cwis i bennu gallu person i ddysgu
- Cyflawnwyd 2011
The Bridge High School, Oldtown, 2001 – 2008
- Safon Uwch: Saesneg Iaith, Ffrangeg, Daearyddiaeth, a gyflawnwyd yn 2008
- Naw TGAU gan gynnwys Saesneg Iaith, Ffrangeg, Mathemateg a Gwyddoniaeth, cyflawnwyd 2006
Profiad Addysgu/Goruchwylio
Darlithydd, Prifysgol Manceinion, 2019 – presennol
- Cyflwyno sesiynau addysgu ar y cyrsiau BA TEFL, BA Ieithyddiaeth Gymhwysol a BA Ffrangeg
- Asesu gwaith myfyrwyr
- Mentora athrawon Saesneg dan hyfforddiant
- Asesu ymarfer dysgu athrawon Saesneg dan hyfforddiant
- Cynorthwyo gyda datblygu rhaglenni
- Goruchwylio traethodau hir israddedig
Athro Saesneg, Centre D'Etudes Internationales, Prifysgol Ryngwladol Moroco, Rabat, Morocco, 2018 – 2019
- Cyflwyno sesiynau addysgu ar y Rhaglen Addysgu Saesneg a Saesneg israddedig
- Cynllunio a datblygu'r rhaglen ar y cyd â chydweithwyr
- Asesu gwaith myfyrwyr
Cynorthwyydd Addysgu, Prifysgol Caerdydd, 2013 - 2016
- Cyflwyno addysgu ar y cyrsiau BA TEFL a BA Iaith Saesneg
- Asesu gwaith myfyrwyr
- Cynorthwyo gyda datblygu rhaglenni
- Goruchwylio traethodau hir israddedig
Cyhoeddiadau
- Bourita N, Hussein K, Thomas V 'Is Wolof becoming more like Arabic' (2021) Applied Linguistics 54:334-342
- Hussein K, Thomas V 'Are increased economic opportunities accelerating language change in North Africa?' (2020) ITL - International Journal of Applied Linguistics 84:851-858
- Hussein K 'The surprising benefits of learning by rote' (2018) Language Teaching Research 35:642-649
Sgiliau Ymchwil
- Dadansoddi data arolwg meintiol
- Cyfweld ansoddol
- Dadansoddi disgwrs
- Rhyngweithio ac arsylwi yn yr ystafell ddosbarth
Cynadleddau a Chyflwyniadau
- Gweithdy 'Cynhadledd Cymdeithas Ieithyddiaeth Prydain 2022 ar 'The changing linguistic landscape in the Maghreb'
- Cyflwyniad TEFL yng Nghynhadledd Rithiol Prydain 2021 ar ‘English isn’t the hardest language to spell – surprised?’
- Papur yng Nghynhadledd Fyd-eang Dwyieithrwydd 2019 ar ‘Switching between two languages in Wales: is it easier than switching between three in Morocco?’
- Papur yng Nghynhadledd Genedlaethol Ieithyddiaeth Gymhwysol 2015 ar 'Split infinitives: do they boldly go?'
- Gweithdy yng Nghynhadledd Genedlaethol Ieithyddiaeth Gymhwysol 2014 ar ‘Can learning English through native childhood stories improve your chances?’
- Gweithdy yng Nghynhadledd Ryngwladol Sefydliad Addysgu Saesneg 2013 ar ‘Teaching English to French-speakers when French isn’t their first language’
Gwobrau
- Gwobr Traethawd Hir Ôl-raddedig y Flwyddyn, Prifysgol Caerdydd, 2016 am draethawd hir MA
Cymdeithasau Proffesiynol
- Sefydliad TESOL, aelod cyswllt
- Athro Saesneg Cofrestredig (RELT)
- Aelod llawn o Sefydliad yr Ieithyddion
Cymwysterau Eraill
- Tystysgrif Addysgu Saesneg i Siaradwyr Ieithoedd Eraill (CELTA)
Hanes Cyflogaeth
Centre for Progress Language School, Bigtown, 2019 - presennol
- Addysgu Saesneg i oedolion sydd newydd gyrraedd y DU
- Datblygu ystod eang o wersi rhyngweithiol
- Cyfrannu at gynllunio'r maes llafur
Tiwtor Saesneg Preifat, 2016 – 2019
- Datblygu a chyflwyno gwersi Saesneg ar-lein i gleientiaid preifat
- Dyfeisio cynlluniau dysgu personol
Cyfieithydd, Gwasanaeth Amgylchedd Cenedlaethol Moroco, Rabat, Morocco, 2018-2019
- Cyfieithu dogfennau mewnol ac allanol o'r Ffrangeg ac Arabeg i'r Saesneg
Ysgrifennwr copi/Cyfieithydd, Chemico Group, Bordeaux, Ffrainc, 2016 – 2018
- Creu, cyfieithu a chyhoeddi copi gwefan a phostiadau cyfryngau cymdeithasol
Cydlynydd Prosiect, Open Arms Trust, Caerdydd, 2013 - 2016
- Cydlynu tîm o staff prosiect ar y prosiect English for Everyone
- Cynllunio cyrsiau Saesneg sylfaenol
- Dysgu Saesneg i oedolion sydd ag ychydig neu ddim Saesneg yng Nghaerdydd
Cynorthwyydd Prosiect, STAR Support Project, Abertawe, 2008 – 2013
- Addysgu Saesneg anffurfiol i blant sydd newydd gyrraedd Abertawe
- Arwain a chydlynu tîm o wirfoddolwyr
Cynorthwyydd Prosiect Gwirfoddol, Tiwtor Saesneg wedi hynny, Bigtown Big Welcome Project, Bigtown, 2006 – 2008
- Cyfrannu at drefnu gweithgareddau i gyfranogwyr y prosiect
- Cyflwyno sesiynau addysgu Saesneg i grwpiau bach o bobl ifanc
Geirdaon
- Professor Abdul Aziz - Manchester University, 0161 0256677, abdul.aziz@manchester.ac.uk
- Dr Macmillan Anderson-Jones - Centre for Progress Language School, 01555 359000, m.anderson-jones@centreforprogress.org.uk
- Yr Athro Michael Peterson - Prifysgol Caerdydd, 029 25556678, petersonm@cardiff.ac.uk
Dogfennau
Gweld mwy

Mae'r CV hwn yn tynnu sylw at sgiliau, cryfderau a rhinweddau personol. Gwnewch CV gan ddefnyddio ein templed CV ymadawyr ysgol.

Mae'r CV hwn yn tynnu sylw at hanes a sgiliau cyflogaeth, gan ddechrau gyda'r swydd fwyaf diweddar. Gwnewch CV gan ddefnyddio ein templed CV cronolegol.

Mae'r CV hwn yn ddefnyddiol wrth bwysleisio sgiliau a chyflawniadau sy'n berthnasol i'r swydd. Gwnewch CV gan ddefnyddio ein templed CV sy’n seiliedig ar sgiliau.

Rydych chi’n defnyddio'r CV hwn wrth wneud cais am swyddi addysgu. Gwnewch CV gan ddefnyddio ein templed CV addysgu.

Rydych yn defnyddio'r CV hwn wrth wneud cais am swyddi yn y sector cyfreithiol. Gwnewch CV gan ddefnyddio ein templed CV cyfreithiol.

Mae'r CV hwn yn pwysleisio sgiliau technegol sy'n berthnasol i'r swydd. Gwnewch CV gan ddefnyddio ein templed CV technegol.

Byddai'r CV hwn yn ddefnyddiol wrth wneud cais am swydd mewn gyrfa newydd. Gwnewch CV gan ddefnyddio ein templed CV newid gyrfa.

Dysgwch sut i greu eich CV, dysgwch beth i'w gynnwys yn eich CV, edrychwch ar ein templedi CV am ddim, a lawrlwythwch ein Canllaw i ysgrifennu CV.